Những Lợi Ích Của Màn Sáo Cuốn Mà Có Thể Bạn Chưa Biết

Đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, các bạn có vẻ không còn quá xa lạ với màn sáo cuốn. Tuy nhiên,có những lợi ích của màn sáo cuốn mà có thể bạn chưa biết đấy. Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu xem đó là gì nhé.

Màn sáo cuốn là gì?

Màn sáo cuốn gồm có vải màn, bộ đầu và thanh màn, có sự hoạt động tựa như một chiếc cửa cuốn, có thể giúp bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng một cách dễ dàng bằng các thao tác của dây kéo.

Chất liệu của vải màn sáo cuốn có chỉ số cản sáng lên đến 100%, thích hợp cho văn phòng, căn hộ, phòng bếp, phòng ngủ,... Bên cạnh đó, rèm cuốn vận hành theo cách cuộn và thả một cách nhẹ nhàng không gây ra tiếng động lớn giúp duy trì bầu không khí yên tĩnh.

Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn màn sáo cuốn để tạo nên phong cách hiện đại và làm cho không gian của bạn thêm phần tinh tế.

Lợi ích của màn sáo cuốn

Đối với người tiêu dùng hiện nạy, khái niệm về việc chọn lựa màn sáo cuốn là một điều khá xa lạ. Vậy thì lợi ích của màn sáo cuốn là gì? 

 

  • Sự hấp dẫn

Rèm cuốn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sở hữu những ô cửa có đường nét đơn giản. Bởi vì nó phù hợp với các cửa sổ không tốn nhiều vải như rèm vải thông thường. Bên cạnh đó, màn cuốn còn đa dạng về màu sắc, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với kiến trúc không gian.

 

  • Sự linh hoạt

Nếu cửa sổ của bạn chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, gây khó chịu thì sự linh hoạt của màn sáo cuốn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể lựa chọn góc độ đóng mở cho phù hợp với cường độ sáng bạn mong muốn. Bên cạnh đó, rèm cuốn còn có khả năng chống nắng tối ưu, nếu căn phòng của bạn có màu tối thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn.

 

  • Dễ dàng vận hành và độ bền cao

Nhờ vào trục quay trên thanh cuốn, việc sử dụng màn sáo cuốn dễ dàng hơn cả. Đây chính là một trong những loại rèm có cách sử dụng rất dễ dàng và việc vệ sinh màn cũng không quá khó khăn.

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn có một sự tiện lợi bậc nhất thì có thể gắn thêm mô tơ tự động cho màn sáo cuốn. Điều này làm tăng sự tiện nghi cho không gian của bạn, bạn sẽ không cần tác động vào dây kéo để điều chỉnh màn mà chỉ cần điều khiển bằng remote từ xa, giảm thiểu phiền hà trong quảng thời gian thư giãn của bạn. Bên cạnh đó, các lá vải được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến như Úc, Mỹ và Đài Loan, bạn sẽ không cần lo về sự phai màu vải màn cũng như sự bền bỉ, vững chắc của màn.

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm rèm cửa không rõ nguồn gốc hay kém chất lượng. Màn Sáo Star cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những sản phẩm màn cửa chất lượng cao.

Xem thêm - 4 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Rèm Cầu Vồng Chống Nắng

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới