Rèm Cuốn: Phương Pháp Điều Trị Cửa Sổ Nhà Bếp Hiện Đại

Trong các bài viết trước, Màn Sáo Star đã chia sẻ cho bạn rất nhiều điều về rèm sáo cuốn và những lợi ích mà nó đem lại. Thì tại đây, chúng ta sẽ đi sâu hơn về phương pháp điều trị cửa sổ nhà bếp hiện đai bằng màn sáo cuốn nhà bếp, mang lại không gian lý tưởng và thân mật cho gian bếp của bạn.

Tất nhiên, không phải gian nhà bếp nào cũng giống nhau, rộng có, hẹp có, và còn rất nhiều điều kiện khác ảnh hưởng đến quyết định nên chọn phương pháp điều trị nào cho cửa sổ nhà bếp của bạn. Nhưng đừng lo, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Nhưng trước tiên, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

  • Nhà bếp của bạn có rộng không?
  • Nhà bếp của bạn có được thông gió thoáng mát hay chưa?
  • Lượng ánh sáng tự nhiên có đủ cho nhà bếp của bạn hay không?

Câu trả lời cho các câu hỏi này là chìa khóa giúp bạn xác định đâu là phương pháp điều trị cửa sổ nhà bếp lý tưởng dành cho bạn.

Nếu kích thước nhà bếp của bạn trên trung bình và cung cấp cho bạn đủ không gian để di chuyển thoải mái mà không gặp vấn đề gì, thì theo lẽ tự nhiên nó cũng sẽ có ô cửa sổ lớn để đón một lượng lớn ánh sáng tự nhiên, điều này có thể gây khó khăn trong lúc nấu ăn. Trường hợp này, bạn nên xem xét đến loại rèm cuốn vải chống nắng, có thể hạn chế tối đa ánh nắng bên ngoài vào không gian bếp của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và đồng thời rèm cũng rất dễ điều chỉnh lấy sáng theo nhu cầu của bạn.

Mặt khác, nếu nhà bếp của bạn có kích thước nhỏ hơn một chút và không có đủ khoảng không để thông gió, bạn có thể lựa chọn rèm cuốn vải lưới. Loại rèm này cho phép lượng ánh sáng tự nhiên vào gian bếp của bạn nhiều hơn nhưng không tạo cảm giác khó chịu nóng bức, đồng thời hơi nước được tạo ra từ nhiệt trong bếp cũng dễ dàng thoát ra ngoài qua lớp vải lưới của rèm, không gây tình trạng bí bách.

Cuối cùng, nếu không gian bếp của bạn nhỏ hơn mức trung bình và bạn cảm thấy mình không có đủ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thì rèm cuốn vải lưới vẫn là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại vải rèm có mức độ xuyên sáng trên mức bình thường, vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho không gian bếp của bạn và đồng thời thông gió tốt hơn cho những không gian nhỏ hẹp.

Qua những chia sẻ trên, việc phân tích kĩ lưỡng về không gian bếp là rất quan trọng để bạn có thể chọn ra cho mình những phương pháp điều trị cửa sổ hiệu quả nhất dành cho nhà bếp của bạn. Và đừng quên, Màn Sáo Star luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho bạn những loại rèm cuốn nhà bếp tốt nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong công cuộc biến không gian nhà bếp trở của bạn trở nên lý tưởng hơn.

Xem thêm - THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP LIỀN NHAU

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới