Màn Sáo Cuốn Và Cửa Kính - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Ngày nay, xu hướng kiến trúc hiện đại hầu hết đều sử dụng kính cường lực làm tường thay cho những bức tường bê tông. Nhưng ít ai biết được màn sáo cuốn khi được treo cùng với các vách kính đó thì sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý, góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho không gian của bạn. Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu xem màn sáo dọc và cửa kính đã bổ trợ nhau như thế nào.

Màn sáo cuốn và cửa kính trong đời sống hằng ngày

Tuy nhiên, đi cùng với thiết kế hiện đại, khả năng chính của các lớp kính là hấp thụ ánh sáng tốt dẫn đến bức xạ nhiệt cao, kính trở thành nỗi ác mộng kinh hoàng vào những ngày nắng nóng, đặc biệt là ở Sài Gòn là nơi chỉ có mùa nắng và mùa nắng hơn. Cũng vì thế mà rèm sáo cuốn xuất hiện, cứu nguy cho những vấn đề này.

Màn sáo cuốn giảm đi sự nóng bức cho không gian nhiều cửa kính

Cũng như màn sáo dọc, lá màn của màn sáo cuốn được cấu tạo từ sợi cơ bản Polyester phủ nhựa PVC hoặc sợi thủy tinh Fiberglass phủ nhựa PVC giúp lá vải màn cuốn phát huy công dụng cản sáng, cách nhiệt hiệu quả tối đa. Do đó, nỗi lo về sự hấp thụ nhiệt cao của cửa kính sẽ được giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, không gian của bạn sẽ trở nên mát mẻ, thoáng đãng, người trong phòng có thể thaoỉ mái tập trung vào công việc của mình.

Màn sáo cuốn tôn thêm vẻ đẹp cho không gian

Màn có thiết kế đơn giản, vải màn có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống, linh hoạt đón nắng và cản nắng. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể kéo màn lên và vải màn nằm gọn trên thanh màn, không chiếm nhiều diện tích phòng. Lúc này, toàn bộ khung cảnh sau lớp kính sẽ được phơi bày, bạn có thể thoải mái thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài.

Màn sáo cuốn có độ bền cao

Không những thế, màn sáo cuốn được làm từ chất liệu phủ nhựa nên rất ít bám bụi, có thể chống cháy trong trường hợp rủi ro. Vì vậy, việc vệ sinh các lá màn không hề tốn nhiều thời gian và hết sức dễ dàng, nhanh chóng.

 

Màn sáo cuốn và cửa kính là một cặp đôi hoàn hảo có chức năng điểu chỉnh nguồn sáng phù hợp theo nhu cầu của bạn. Vật liệu kính mang đến tầm nhìn tốt và là nguồn sáng hiệu quả, tạo nên nét khỏe khoắn, trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng màn sáo cuốn với công dụng che nắng, điều hòa nhiệt độ, tạo hiệu ứng cho không gian của bạn trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn. Hơn thế nữa, giá trị thẩm mỹ của cặp song hành này vô cùng cao, thõa mãn đươc các khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm - 4 SAI LẦM KHI LỰA CHỌN RÈM CUỐN

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới