Rèm Cửa Màu Nâu Đem Đến Sự Bình Yên

Rèm cửa màu nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ của gia đình bạn khi cái nóng bức của mùa hè đang đến gần. Sự ngột ngạt và khó chịu sẽ biến mất sau khi bạn lắp đặt một bộ rèm cửa màu nâu bởi nó có khả năng cản sáng và chống nóng vô cùng tuyệt vời cho không gian căn hộ của gia đình bạn. Không những thế, màu nâu của rèm còn mang đến sự bình yên cho gia chủ.

 

Rèm cửa màu nâu đem đến bình yên cho gia chủ

Lựa chọn rèm cửa màu nâu theo đúng phong thủy ngũ hành là điều rất quan trọng. Khi sử dụng rèm cửa màu nâu, bạn nên xác định xem màu nâu đó hợp với mệnh nào, hợp với những màu sắc nào để có được không gian sống hoàn thiện.

 

Rèm cửa màu nâu trong phong thủy

Màu nâu thuộc mệnh Mộc trong phong thủy ngũ hành. Sự kết hợp màu nâu với các màu phù hợp khác, ví dụ như màu xanh trứng sáo cùng những nét trang trí nội thất đặc biệt sẽ giúp cho không gian đẹp hơn, phù hợp hơn với các yếu tố phong thủy ngũ hành. Đặc biệt, màu nâu là mệnh Mộc thì chắc chắn sẽ hợp với màu xanh của mệnh Thủy, giúp căn phòng tràn đầy sức sống.

Rèm cửa màu nâu hợp với những người có tính cách trầm lặng, yên tĩnh, đồng thời phù hợp với những nét gì đó cổ kính tuyệt vời. Bạn có thể dùng rèm cửa màu nâu cho không gian sống của người lớn tuổi, nhưng tuyệt đối không dùng màu nâu cho những đối tượng nhỏ tuổi vì không phù hợp. Không màu sắc của loại rèm này cho hướng Tây Nam của căn phòng.

Hãy chọn một màu nâu ở mức độ vừa phải, không nên quá tham lam mà chọn nhiều màu nâu mức độ khác nhau khiến cho màu sắc không đồng nhất, không phù hợp với không gian phòng. Hãy biết cách chăm sóc ngôi nhà mình tốt nhất thông qua những màu nâu hoàn hảo nhất, chọn đúng mệnh của gia chủ nhà bạn.

 

Một số mẫu rèm cửa màu nâu cho phòng khách

- Rèm sáo gỗ màu nâu cho phòng khách

Mẫu rèm sáo gỗ màu nâu này được sử dụng trong nhiều trong phòng khách bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà nó mang lại cho không gian phòng. Màu nâu của rèm kết hợp với màu của đồ nội thất trong phòng khách rất hài hòa và ấn tượng. Đặc biệt, rèm sáo gỗ có thể cản sáng và tạo ra không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

- Rèm cuốn màu nâu đất cho phòng khách

Rèm cuốn màu nâu đất sẽ tạo ra một không gian vừa đủ trầm tĩnh, vừa đủ để cản nắng tuyệt đối nhưng không tạo ra sự bí bách như những màu nâu đậm hay đen. Màu nâu đất còn mang lại sự thân thiện và ấm cúng cho mỗi thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi và trở về ngôi nhà của mình.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới