3 Loại Rèm Cuốn Phổ Biến Và Công Dụng Của Các Loại Rèm Cuốn Đó

Trên thị trường rèm cửa hiện nay, màn sáo cuốn là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Không chỉ vì những lợi ích của chúng đem lại mà còn là sự đóng góp của chúng trong công cuộc làm đẹp cho không gian của bạn. Sau đây là 3 loại rèm cuốn phổ biến nhất và công dụng của chúng.

 

3 loại rèm cuốn

  • Rèm cuốn vải chống nắng
  • Rèm cuốn vải lưới
  • Rèm cuốn cầu vồng

1. Rèm cuốn vải chống nắng

Rèm cuốn vải chống nắng là loại rèm có khả năng ngăn cản ánh sáng từ môi trường bên ngoài vào trong nhà là 100%, nhờ vào lớp vải màn phủ nhựa Polyester. Đồng thời, màn cuốn vải chống nắng còn có khả năng cách nhiệt cao, ngăn chặn tia cực tím độc hại, giúp bạn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điều hòa không khí. Màn có cấu tạo từ những vật liệu có độ bền cao, các phụ kiện chắc chắn và được thiết kế để có thể đứng vững trước thử thách thời gian, tuy nhiên chúng cũng cần được vệ sinh và bảo trì thường xuyên để có thể tăng thêm tuổi thọ.

Rèm cuốn vải chống nắng còn có một lợi ích quan trọng khác là giữ đồ nội thất trong nhà bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất, tránh sự hư tổn do tiếp xúc ánh sáng mặt trời quá lâu. Màn cũng là một vật trang trí nội thất rất đẹp mắt, nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất trong không gian của bạn. Với những nơi cần có sự riêng tư, kín đáo tốt nhất như phòng họp thì rèm cuốn vải chống nắng là một lựa chọn phù hợp nhất.

 

2. Rèm cuốn vải lưới

Đây là loại rèm tương tự với rèm cuốn vải chống nắng, điểm khác biệt duy nhất giữa 2 loại rèm này nằm ở phần vải rèm, vải rèm của rèm cuốn vải lưới có là lớp vải có các lỗ nhỏ li ti để một phần ánh nắng xuyên qua, đồng thời giảm nhiệt độ từ môi trường bên ngoài vào trong phòng. Mặc dù độ cản nắng và cách nhiệt không bằng rèm cuốn vải chống nắng, nhưng ngược lại rèm thúc đẩy sự thông gió tự nhiên, lớp vải lưới giúp bạn có thể quan sát không gian bên ngoài nhưng vẫn giữ được sự riêng tư của bạn.

Với những không gian có diện tích nhỏ, lựa chọn lắp đặt rèm cuốn vải lưới là điều cần thiết. Căn phòng của bạn vẫn có thể tràn ngập ánh sáng cho dù rèm đã được kéo xuống, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Rèm cũng phù hợp với không gian nhà bếp, vì đây là nơi cần có nhiều ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người trong bữa ăn.

 

3. Rèm cuốn cầu vồng

Khác với hai loại rèm kể trên, màn cuốn cầu vồng có thiết kế khá đặc biệt. Rèm có đến 2 lớp vải chạy song song nhau, trên mỗi lớp vải này có các dãy lưới, dãy vải xen kẻ nhau gọi là dãy xuyên sáng và dãy không xuyên sáng. Tùy vào cách bạn điều chỉnh các dãy này, độ cản sáng và xuyên sáng của rèm có thể thay đổi linh hoạt ngay tức khắc. 

Rèm cầu vồng phù hợp với hầu hết mọi không gian, độ cản nắng tốt, cách nhiệt hiệu quả, thiết kế phù hợp với không gian trong nhà và cũng là một vật trang trí nội thất.

 

Rèm cuốn vải chống nắng, rèm cuốn vải lưới và rèm cầu vồng đều có những đặc tính riêng, đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn. Cả 3 loại màn này đều phù hợp với mọi không gian nội thất, từ cổ điển cho đến hiện đại. Cùng với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng và nhiều công năng, màn cuốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm - 4 SAI LẦM KHI LỰA CHỌN RÈM CUỐN

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới