Tìm Hiểu Về Màn Sáo Dọc

Rất nhiều văn phòng làm việc, công ty hiện nay khi lựa chọn rèm cửa đều quan tâm đến màn sáo dọc, đây cũng là loại rèm được khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Vậy bạn biết gì về màn sáo dọc, đây là loại rèm như thế nào? Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu về loại rèm này.

Màn sáo dọc, còn có tên gọi khác là rèm lá dọc, đúng như tên gọi của nó, bao gồm các lá vải chạy dọc và thả xuống theo chiều thẳng đứng tạo nên bức màn sáo dọc hoàn chỉnh. Rèm lá dọc hiện nay hầu hết được sản xuất với chất liệu là vải phủ nhựa chống nắng. Loại rèm này có khả năng lật mặt rèm 180 độ để quý khách có thể tiện lợi điều chỉnh mức ánh sáng theo ý muốn. Khi sử dụng màn sáo dọc trong văn phòng, bạn sẽ nhận được lượng ánh sáng vừa đủ để làm việc, không quá sáng cũng không quá tối.

Màn sáo dọc có thiết kế khá đơn giản. Sản phẩm cũng được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Cấu tạo của rèm bao gồm các dải vải trải theo chiều thẳng đứng từ trên xuống dưới, các khổ vải có kích thước khoảng 10 – 12cm được xếp trên một thanh ray nhôm chống gỉ sét. Khi khách hàng sử dụng dây điều chỉnh rèm, các khổ vải này chuyển động xoay 180 độ nhằm lấy ánh sáng cho không gian.

Thanh ray màn sáo lá dọc được làm bằng hợp kim nhôm phun tĩnh điện chống rỉ sét và có tone màu kết hợp đẹp với vải màn.Công năng sử dụng của thanh này lên đến từ 5-10 năm mang lại độ bền rất cao cho sản phẩm.

Về thiết kế các chuyên gia nhận xét đây là loại màn của có thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang tính độc đáo, tinh tế rất cao, là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi người.

Các tính năng cơ bản của rèm lá dọc

+ Có thể xoay các lá sang phải hoặc sang trái 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, hướng ánh sáng theo ý mình muốn .

+ Có khả năng giảm bớt hoặc cản ánh sáng tuyệt đối tùy vào chất liệu bạn đã chọn

+ Có nhiều loại màu sắc , hoa văn để chọn lựa .phù hợp cho nhiều không gian phòng.

Đây là loại mành được thiết kế đơn giản , dễ sử dụng , mang phong cách hiện đại , đơn giản thích hợp cho các văn phòng , phòng khách , phòng sinh hoạt.

Màn sáo dọc được cho là một sản phẩm rất ưu việt bởi lẽ không chỉ vì nó đem lại cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng mà còn có giá cả rất hợp lý. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc màn sáo dọc cho không gian của mình nhé!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới