VÌ Sao Nên Chọn Màn Cuốn Lưới?

Vì sao chúng ta nên chọn sử dụng màn cuốn lưới? Vì đây là một vật dụng nội thất hội tụ đầy đủ những yếu tố về thẩm mỹ lẫn khả năng che nắng hoàn hảo. Việc thiếu một bức màn cuốn lưới trong không gian phòng của bạn sẽ là một thiếu sót lớn.

 

Màn cuốn lưới là gì?

Màn cuốn lưới là tên gọi của một loại màn sáo cuốn có vải màn là vải lưới, chất liệu sợi thủy tinh được đan thưa, tạo nên những ô nhỏ li ti. Với cấu tạo như thế, khả năng cản sáng của vải lưới không thể đạt 100% như các những loại màn cuốn in tranh hoặc vải phủ nhựa khác.

Rèm cuốn lưới có thể cản sáng tới 70%, đem lại một lượng ánh sáng nhẹ vừa đủ cho không gian sống và làm việc của bạn. Vì vậy, rèm thường được sử dụng để che nắng cửa sổ, hành lang và những nơi chỉ có ánh sáng nhẹ chiếu vào, giúp che chắn vừa đủ không gian sống, đồng thời giúp không gian thoáng mát và tươi sáng hơn.

 

Vì sao nên chọn màn cuốn lưới cho không gian phòng của bạn?

Đây là loại rèm có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể che chắn ánh nắng và hạn chế những cái nhìn xòi mói xung quanh. Ngược lại, từ trong nhà bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát cây cối, nhà cửa, phố xá, xe cộ, người đi đường, tạo cho bạn một cảm giác thông thoáng, không gian phòng không bị ngột ngạt và căn phòng của bạn dường như được rộng hơn.

Chất liệu vải lưới có khả năng chống tia cực tím, chống bám bụi vô cùng hiệu quả. Với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ thì việc sử dụng màn cuốn lưới giúp bạn tiết kiệm được chi phí và dễ dàng vệ sinh rèm cửa.

 

Nên lựa chọn màu sắc màn cuốn lưới như thế nào?

Để rèm cuốn mang lại hiệu quả cao trong sử dụng cũng như bảo đảm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn thì màu sắc rèm là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Khi lựa chọn màu sắc cho màn cuốn lưới, bạn nên chọn những giam màu trung tính, nhẹ nhàng như xanh, trắng, kem, xám nhạt,...

Tránh chọn màn cuốn lưới với các màu thuộc tông màu nóng, chói chang như đỏ, vàng, cam,... vừa hạn chế khả năng cản sáng, vừa có tác động tiêu cực đến cảm giác của bạn, có thể khiến bạn cảm thấy bí bách, nóng bực trong thời tiết oi bức mùa hè.

Màn cuốn lưới là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và đã trở nên quen thuộc trong không gian nhà, văn phòng làm việc, nhà hàng, quán cafe,... Với sự tiện lợi, gọn nhẹ nhưng vẫn có khả năng che chắn, giảm ánh nắng từ bên ngoài, sản phẩm này đang dần là xu hướng không gian nội thất hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ đến Màn Sáo Star để có thể được tư vấn thêm.

Xem thêm - MÀN CUỐN IN TRANH LÀ GÌ?

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới