Trang Trí Nhà Hiện Đại

Bạn nghĩ gì khi nghe đến cụm từ "Trang trí nhà hiện đại"? Những đường nét sạch sẽ, nhiều khoảng trống và các màu sắc trung tính hẳn sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn - nói một cách dễ hiểu, đó là sự đơn giản nhưng phóng khoáng. Nói đến thiết kế nội thất đương đại, là nói đến việc giữ cho đồ nội thất cùng màu sắc không gian ở mức nhẹ nhàng và đơn giản để căn phòng của bạn không quá rối rắm và nổi bật hơn.

Sẽ có rất nhiều ý tưởng để tạo nên một không gian hiện đại, để bạn có thể đảm bảo rằng mình sẽ không bị cuốn vào quá nhiều sắc thái hay ý tưởng, càng nhiều càng rối. Nếu sự đơn giản là quan trọng đối với bạn, bạn có thể cân nhắc sử dụng màn sáo cuốn đơn giản cho cửa sổ của mình.

 

Không lộn xộn

Ngày nay, chủ nghĩa đơn giản là điều mà các ngôi nhà hiện đại hướng đến. Vì vậy, việc cất giữ gọn gàng các đồ vật của bạn trong các ngăn kéo tủ, hạn chế sự bày bừa lộn xộn quanh nhà chính là khía cạnh thiết yếu của nội thất hiện đại. Việc sắp xếp gọn gàng không chỉ giảm thiểu nhu cầu cất giữ đồ đạc mà còn giúp giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp hơn. 

 

Lợi ích vật chất

Các ngôi nhà hiện đại thường có xu hưởng sử dụng vật liệu mịn và bóng bẩy, kim loại hoặc thậm chí là đá cẩm thạch. Đồ nội thất bằng gỗ (chẳng hạn như màn sáo gỗ của chúng tôi) cần được hoàn thiện gọn gàng, chẳng hạn như sàn gỗ cần được gia công chắc chắn hay đồ nội thất gỗ cần được đánh bóng. Để có thêm chút ấm áp, hãy sưởi ấp những món đồ này bằng các món đồ nội thất mềm mại khác có kết cấu tương phản như thảm da cừu hay đệm nhung,...

 

Đơn giản

Với phong cách trang trí hiện đại, chất lượng được coi trọng hơn số lượng, vì vậy hãy sử dụng món đồ đại diện duy nhất, thay vì sử dụng nhiều món đồ có chức năng tương tự nhau. Bạn có thể chọn một tác phẩm nghệ thuật treo tường cỡ lớn thay vì trưng bày nhiều bức tranh san sát nhau, hay sử dụng đèn treo tường cỡ lớn thay cho những bóng đèn nhỏ. Điều này sẽ giúp căn phòng đơn giản và có cái nhìn tối giản, phù hợp với phong cách hiện đại. Ngoài ra, sử dụng rèm cuốn còn là lựa chọn phù hợp với nhu cầu tạo nên sự đơn giản, bởi cơ chế cuộn tròn của màn sẽ giúp vải màn nằm gọn trên thanh trên của màn, không chiếm quá nhiều diện tích.

 

Đồ nội thất hình học

Trong các không gian hiện đại, bạn dễ dàng bắt gặp những món đồ nội thất có hình dạng "khối" để tạo ấn tượng tinh tế. Các đường cong hay thiết kế công phu đều được loại bỏ, cũng như các đường khúc hay nếp gấp. Hãy lựa chọn những những món đồ nội thất có yếu tố kim loại, thiết kế không quá cầu kì để tiếp thêm cho sự đơn giản cũng như phong cách hiện đại. Ngoài ra bề mặt láng bóng như kính là một phần quan trọng của nội thất hiện đại, cùng với các đồ vật có bề mặt kính mờ.

 

Việc trang trí nhà hiện đại không chỉ dừng lại ở 4 ý trên, sẽ còn rất nhiều điều bạn cần xem xét cũng như vô số các ý tưởng trang trí khác để giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và lý tưởng hơn. Cùng với đó, sử dụng các sản phẩm màn sáo cao cấp từ Màn Sáo Star trên cửa sổ của bạn cũng là một cách nhanh chóng để biến không gian của bạn trở nên phong cách và hiện đại hơn. Sẽ có rất nhiều phong cách màn cửa cho bạn lựa chọn, từ màn cuốn, màn cầu vồng cho đến những những tấm màn gỗ tự nhiên đầy tính cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star ngay hôm nay - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc sử dụng màn cửa để che chắn cũng như trang trí cho không gian của mình.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới